หน้าเว็บ

24. DSM (24) – DSM รับประกันเงินต้นคืน100%

DSM42
24. DSM (24) – DSM รับประกันเงินต้นคืน100%
นักลงทุนทุกท่าน เคยได้ยินการรับประกันในแบบต่าง ๆ กันมาแล้ว อย่างพวกอสังหาริมทรัพย์ มีการประกันอัคคีภัย มีประกันแผ่นดินไหว หรือ พวกขนส่งต่าง ๆ ก็มีการประกันภัยสินค้าและอุบัติหรือ เมื่อเราไปรับประทานอาหารภัตตาคารที่มีชื่อเสียง ไม่พอใจในรสชาติของอาหารก็ยังมีประกันความพอใจ หรือไปซื้อสินค้าพวกเครื่องไฟฟ้า เสื้อผ้า ก็ยังมีการรับประกันความพอใจ แต่ทำไม นักลงทุนในหุ้นถึงไม่มีใครรับประกันคืนเงินต้น ทั้ง ๆ ที่มีแต่โบรกเกอร์ชื่อดังต่าง ๆ ออกบทวิเคราะห์ต่าง ๆ มากมายแล้ว ราคาหุ้นไม่ได้เป็นไปตามเป้าหมายที่ให้ไว้กับนักลงทุนที่เป็นลูกค้าของโบรกนั้น ๆ ดังนั้นนักลงทุนหุ้นทุกท่านไม่มีโบรกไหนเลยที่จะรับประกันคืนเงินต้น แล้วอย่างนี้จะทำอย่างไรดี
ถ้าอย่างนี้ไม่มีโบรกไหนกล้ารับประกันคืนเงิน แล้วเราซึ่งเป็นนักลงทุนเองทำไม ไม่รับประกันคืนเงินให้กันตัวของนักลงทุนเสียเอง ซึ่งจริง ๆ แล้วนักลงทุนผู้ชาญฉลาดจะรับประกันคืนเงินให้กับตัวเองเสมอ แต่ถ้านักลงทุนบางท่านไม่สามารถรับประกันคืนเงินให้กันตนเองได้ อย่างนี้ต้องเรียกว่าเป็นนักพนัน ไม่ใช่นักลงทุน แต่จริง ๆแล้วในโลกแห่งการลงทุน มีนักพนันจำนวนมากที่คิดว่าตนเองเป็นนักลงทุน แล้วอย่างนี้เราซึ่งเป็นนักลงทุนจะทำอย่างไรถึงจะรับประกันเงินให้กันตัวเองได้ และต้องการเป็นนักลงทุนที่ชาญฉลาดจะทำอย่างไร
แต่มีการลงทุนหุ้นวิธี DSM สามารถรับประกันคืนเงินต้นให้กับตัวนักลงทุนเอง และที่สำคัญรับประกันคืนเงินต้นถึง 100% ถึงแม้ว่าราคาหุ้นจะไม่สูงกว่าตอนที่เริ่มซื้อหุ้นตอนเริ่มแรกก็ตามที ดังนั้นการเล่นหุ้นด้วยวิธีDSM เป็นการสร้างรายได้ ให้ก่อเกิดกระแสเงินสดแฝง จากการเคลื่อนไหวของราคาหุ้น เมื่อได้กระแสเงินสดแฝงมา แบ่งเป็นตามสัดส่วนของเงิน และนำเอา25% เงินสำรองหนี้มีการดึงเงินต้นออกมาจากเงินต้นทุนที่เริ่มลงลงทุน จนครบตามจำนวนเงินเริ่มต้นทั้งหมดอย่างนี้ก็เรียกว่าได้ เป็นการรับประกันคืนเงินต้นถึง100% เลยที่เดียว
สรุปว่าการลงทุนหุ้นวิธีDSM เป็นการประกันคืนเงินต้น 100% และตัวนักลงทุนเองยังได้เป็นเจ้าของทรัพย์สิน (หุ้น) นั้น ๆ อยู่เหมือนเดิมแล้วยังได้ทรัพย์สิน (หุ้น) เพิ่มขึ้นมาอีกจำนวนมากเมื่อเทียบกับตอนเริ่มต้นของลงทุน ซึ่งเมื่อเปรียบวิธีการลงทุนหุ้นแบบอื่น ๆ ซึ่งไม่มีใครกล้ารับประกันคืนเงินต้นเลย สักบาท เมื่อเป็นอย่างนี้แล้วทำไม ไม่เริ่มศึกษา แนวคิดการลงทุนวิธี DSM ตั้งแต่ตอนนี้ และยังทำให้เราได้เป็นนักลงทุนที่ชาญฉลาด (Sophisticated Investor) อีกด้วยเช่นกัน
ที่กล้าบอกว่าเมื่อได้เงินต้นคืน 100% แล้วยังได้ทรัพย์สินเพิ่มอีกเป็นจำนวนมาก เนื่องจาก วิธีDSM ดึงเงิน 25% ซึ่งเป็นเงินสำรองหนี้ออกมาจากกระแสเงินสดแฝง สามารถดึงได้จนครบ 100% ซึ่งนั่นก็คือเป็นการรับประกันหุ้นของเราเอง 100% ด้วย เมื่อวันใด ที่เราได้เงินต้นครบ วันนั้นจะเป็นวันที่เรามีเงินในพอร์ตเป็น 4 เท่า จากการลงเงินทุนครั้งแรก เพราะว่า 3 เท่าจากกระแสเงินสดแฝง อีก 1 เท่าจากจำนวนเงินที่เริ่มต้น และเราได้รับเงินต้นคืนมาหมดแล้วอีกเช่นกัน และติดตาม DSM (25) – กระแสเงินสดแฝงคืออะไร แบ่งรายได้อย่างไร ในตอนต่อไป
Bookmark and Share

POPULAR POSTS

PLEASE VOTE @sset4blog IF Y0U LIKE

SOCIAL COMMENTS

ผู้ติดตาม